Loading...

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มร.ชม. จัดโครงการเตรียมความพร้อมทักษะการเป็นผู้นำและพัฒนาบุคลิกภาพ ของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2566

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 อาจารย์ ดร.ชาญ ยอดเละ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ เตรียมความพร้อมทักษะการเป็นผู้นำและพัฒนาบุคลิกภาพ ของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2566 จำนวน 140 คน โดยมี อาจารย์ ดร.สมศักดิ์ บุญแจ้ง รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา กล่าวรายงาน ณ อาคาร 90 ปี ชั้น 15 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้เกี่ยวกับการเป็นผู้นำ ฝึกให้มีความรับผิดชอบ รู้จักเสียสละ มีไหวพริบ และเพื่อให้นักศึกษาพัฒนาบุคลิกาภาพของตนเอน ในโอกาสเดียวกันนี้ ยังมีการอบรมให้ความรู้แก่ผู้นำนักศึกษาในเรื่อง “ทักษะการเป็นผู้นำ” วิทยากรโดย คุณกานต์ชัชพิสิฐ คงเสถียรพงษ์  ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอดอย อบรมเรื่อง “การปฐมพยาบาลเบื้อต้น การดูแลตัวเองและช่วยเหลือผู้อื่น” วิทยากรโดย อาจารย์ ดร.มุจลินท์ แปงศิริ อาจารย์ประจำภาควิชาสาธารณสุขศาสตร์ อบรมเรื่อง “ทักษะการเป็นผู้นำ โดยใช้หลักวิศวกรสังคม” วิทยากรโดย อาจารย์ ดร.สมศักดิ์ บุญแจ้ง รองคณบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา และแนะนำทางวิชาการ และงานประกันคุณภาพการศึกษา โดย อาจารย์ ดร.วิมลรัตน์ พจน์ไตรทิพย์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา